Hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2010, sáng ngày 23/11/2010 Trung tâm truyền thông GDSK Ninh Bình phối hợp với Hội phụ nữ thành phố Ninh Bình tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi phòng chống HIV/AIDS năm 2010".
Xem hình

Tham dự hội thi có 70 thí sinh và gần 300 cổ động viên đến từ Hội phụ nữ của 14 xã, phường trên địa bàn thành phố.

 Mục tiêu mà hội thi muốn hướng đến đó là nhằm tăng cường sự tham gia tự nguyện của cộng đồng trong các hoạt động phòng chống HIV/AIDS; Giảm kỳ thị, phân biệt, đối xử với người nhiễm HIV/AIDS... Đến với Hội thi chính là dịp để mỗi tuyên truyền viên học hỏi nâng cao trình độ, kỹ năng truyền thông và tích lũy thêm kinh nghiệm nhằm làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS tại cộng đồng. Tuy nhiên, điểm quan trọng nhất mà Hội thi đem lại là thông qua các nội dung thi, 14 đội tuyên truyền của 14 xã phường có dịp được trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong công tác phòng chống HIV/AIDS. Chính những gì họ thể hiện trên sân khấu đã khẳng định rõ sự quyết tâm của toàn thể cán bộ, hội viên Hội phụ nữ với mục tiêu từng bước ngăn chặn đại dịch HIV/AIDS ra khỏi đời sống xã hội phấn đấu xây dựng một cộng đồng trong sạch, lành mạnh.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc của Ban tổ chức cùng với tinh thần trách nhiệm cao của người cán bộ hội, các thí sinh đã mang đến hội thi một tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm cao của phong trào phụ nữ trong công tác đấu tranh phòng chống HIV/AIDS.Hội thi đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân và những đội tuyển có thành tích xuất sắc.

 

 


Tác giả: Kim Thoa - Trung tâm TTGDSK