Sáng 1/12, tại hội trường UBND huyện, Ban vận động Hiến máu tình nguyện huyện Gia Viễn đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2017.
Xem hình
Các tình nguyện viên huyện Gia Viễn tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhằm góp phần đáp ứng kịp thời nhu cầu về máu để cứu chữa người bệnh, nhất là những bệnh nhân mắc bệnh về máu đang điều trị tại các bệnh viện, những năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện Gia Viễn đã tham gia tích cực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa cử nhân đạo cao đẹp với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi một đời ở lại". Do đó, hàng năm huyện luôn đạt và vượt chỉ tiêu được giao về số đơn vị máu thu được.

Trong ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Gia Viễn đợt 1 năm 2017, huyện đã thu được 281 đơn vị máu. Tiếp tục thực hiện tinh thần dân tộc, vì cuộc sống cộng đồng, ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Gia Viễn đợt 2 năm 2017 lần này đã thu hút 300 tình nguyện viên thuộc các tầng lớp nhân dân, cán bộ, lực lượng vũ trang, các hội, đoàn thể trên địa bàn huyện tham gia hiến máu.

Kết quả thu được sau ngày hội là 189 đơn vị máu. Số máu thu được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh bảo quản, sử dụng để cứu chữa bệnh nhân.