Sáng 18/1, tại Trường Trung cấp Kỹ thuật - Du lịch Công đoàn Ninh Bình, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Đỗ Việt Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Song Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể, địa phương và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tham gia chương trình có hơn 900 đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động.

          Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 200 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, trị giá mỗi phần quà 500.000 đồng. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức các hoạt động bốc thăm trúng thưởng, trò chơi với tổng giá trị giải thưởng trên 110 triệu đồng.

          Chương trình đã thu hút sự tham gia của 21 gian hàng đến từ các đơn vị tài trợ và LĐLĐ các huyện, thành phố, Công đoàn các ngành với 370 suất quà tặng miễn phí và 800 phiếu mua hàng giá ưu đãi.

          Thông qua LĐLĐ tỉnh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tặng gần 800 suất quà, trị giá gần 400 triệu đồng; Ban An toàn giao thông tỉnh tặng 200 mũ bảo hiểm cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

          Nhân dịp này, 31 công nhân tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đã được UBND tỉnh tặng Bằng khen.

          Chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024 là một trong những hoạt động trọng tâm của LĐLĐ tỉnh nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón Tết đủ đầy, ấm áp. Qua đó, tạo sự gắn kết bền chặt giữa người lao động với tổ chức công đoàn, cùng đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Một số ảnh hoạt động:

Diệu Thúy