Ngày 20/3/2023,  Hội đồng xét duyệt đề cương đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiến hành xét duyệt 09 đề tài đăng ký thực hiện năm 2023.

Các đề tài cấp cơ sở được thực hiện thuộc các lĩnh vực bệnh nghề nghiệp; bệnh truyền nhiễm; không lây nhiễm; môi trường; vắc xin phòng bệnh covid-19; dinh dưỡng và nhu cầu đào tạo liên tục của điều dưỡng tại các trung tâm y tế đa chức năng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình;

Tại buổi xét duyệt, Hội đồng đã được nghe chủ nhiệm/cộng sự đề tài báo cáo tóm tắt mục tiêu, nội dung và phương pháp nghiên cứu, các ý kiến nhận xét của thành viên Hội đồng và các ý kiến thảo luận, trao đổi của những người tham dự. Các đề tài được Hội đồng đánh giá cao về tính cấp thiết và mang ý nghĩa thực tiễn, sát với thực tế hiện nay. Hội đồng đã nhất trí thông qua đề cương và đồng ý cho thực hiện 09 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm 2023. Hội đồng yêu cầu chủ đề tài nghiêm túc chỉnh sửa đề cương theo góp ý của các thành viên trong Hội đồng trước khi tổ chức nghiên cứu thực hiện để đề tài đạt hiệu quả cao./.

Lê Lành