Vừa qua, Đoàn kiểm tra số 1 do đồng chí Ngô Ngọc Quang – Phó Giám đốc Sở y tế làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Trung tâm Y tế huyện Yên Mô về kiểm tra kết quả hoạt động của đơn vị năm 2016
Xem hình

Sau khi nghe báo cáo các hoạt động của Trung tâmY tế huyện Yên Mô trong năm 2016, đoàn kiểm tra đánh giá cao các hoạt động mà trung tâm đã đạt được trong thời gian qua như: thực hiện có hiệu quả chương trình tiêm chủng mở rộng, tiêm đầy đủ cho trẻ dưới 1 tuổi là 2349/2370 trẻ đạt 99,1%; phòng chống sốt rét, sốt xuất huyết; công tác chăm sóc sức khỏe tâm thần; phòng chống HIV/AIDS được quan tâm ...đặc biệt trong năm trên địa bàn huyện không để xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm.

Bên cạnh đó Trung tâm Y tế còn quản lý tốt công tác khám chữa bệnh tại các Trạm y tế xã, thị trấn. Tổng số lượt khám bệnh tại trạm và tại nhà là 30.800/72.300 đạt 42,6% (BHYT).  

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Ngô Ngọc Quang – Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao công tác hoạt động của Trung tâm, đồng thời đồng chí cũng mong muốn trung tâm khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như nguồn nhân lực để tiếp tục thực hiện có hiệu quả hơn nữa các chương trình mục tiêu Quôc gia về y tế. 

Tác giả: Văn Nghĩa